Viên uống Eva Size có tác dụng gì? Có tốt không, Giá bán, Địa chỉ mua

Hình ảnh viên uống nở ngực Eva Size

Viên uống Eva Size là sản phẩm gì?

Eva Size là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ EECV của Cộng hòa Liên Bang Đức với tác dụng ngăn chặn lão hóa và giúp nội tiết tố nữ được tăng cường.

Eva Size do Công ty cổ phần nghiên cứu và phát triển dược phẩm GENPHAR- Việt Nam sản xuất.

Hình ảnh viên uống Eva Size mặt trước
Hình ảnh viên uống Eva Size mặt trước

Thành phần chính và hàm lượng trong mỗi viên Eva Size:

  • 100mg hàm lượng chiết xuất từ mầm đậu nành.
  • 50mg hàm lượng từ Cao Kim bất hoán.
  • 50mg hàm lượng từ Cao Diếp trời.
  • 15mg hàm lượng từ Cao Cam thảo
  • 150mg hàm lượng từ chiết xuất từ Sâm tố nữ.
  • 100mg hàm lượng là Collagen type 1.
  • 50mg hàm lượng từ Cao Vân quy.
  • 30mg hàm lượng từ Cao Labisia pumila.
  • 5mg hàm lượng là Glutathion.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nước và các tá dược khác như lactose, PVP, tinh bột, magnesium stearat vừa đủ một viên.

Eva Size được bào chế dưới dạng viên nang và đóng gói dưới dạng hộp, mỗi hộp có 1 lọ chứa 40 viên thuốc.

Công dụng của từng thành phần có trong viên uống nở ngực Eva Size

Mầm đậu nành: Trong mầm đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavon giúp bù đắp cho cơ thể khi ở trong tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ. Chính nhờ khả năng bổ sung nội tiết tố nữ nên Isoflavon có trong mầm đậu nành giúp làm mờ vết thâm, vết nám, sạm da, vết tàn nhang do nội tiết tố bị  rối loạn. Đồng thời, isoflavone còn giúp phòng ngừa sự diễn ra của quá trình lão hóa bên trong cơ thể, làm cho da tăng độ đàn hồi, giảm các nếp nhăn, giúp chị em phụ nữ có một làn da căng bóng, mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Cao Kim bất hoán: Đây là một tên gọi khác của Tam thất bắc. Loại cây này có tác dụng chống lại những nguyên nhân gây ra chứng loạn nhịp tim, rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh thấp tim. Tam thất bắc giúp tiêu sưng, cầm máu. Trong rễ của cây tam thất có chứa chất dịch làm cho hệ thần kinh hưng phấn. Ngoài ra, tam thất còn giúp tăng cường chức năng của hệ miễn dịch bên trong cơ thể, góp phần điều trị và hỗ trợ trong quá trình điều trị ung thư. Không chỉ vậy, Kim bất hoán còn có tác dụng chống viêm nhiễm, làm giảm đau trong đó có cả đau bụng kinh, bổ máu, điều trị chứng thiếu máu, bồi bổ cơ thể cho phụ nữ sau sinh, những người mới ốm dậy.

Cao Diếp trời: là một loài cây cỏ dại mọc ở nhiều nơi, nhưng ít người biết rằng trong cây diếp trời có chứa rất nhiều hoạt chất có tác dụng chữa bệnh rất tốt như giúp giải độc, giảm viêm nhiễm, thanh nhiệt cơ thể, trị bệnh áp xe vú, chữa mụn nhọt.

Cao Cam thảo: Tùy thuộc vào các chế biến mà công dụng của cam thảo sẽ có sự thay đổi. Ví dụ khi đem nướng lên thì cam thảo sẽ có tính ấm, có thể sử dụng để chữa chứng tỳ vị suy nhược, ăn uống kém, đau bụng do bị tiêu chảy, ho do phổi yếu, sốt do cơ thể mệt mỏi. Còn khi dùng sống thì cam thảo lại có tính mát, giúp giải nhiệt cho cơ thể, chữa chứng viêm loét đường tiêu hóa, bài trừ độc tố.

Sâm tố nữ: là một thành phần có rất nhiều công dụng tốt đối với chị em phụ nữ, sâm tố nữ khiến cho vòng một nở nang và săn chắc một cách tự nhiên. Ngoài ra, sâm tố nữ còn có khả năng chống lão hóa rất mạnh, kích thích sự mọc tóc, chống lại hiện tượng tóc bạc sớm, khiến cho làn da trở nên căng mịn, giảm sự xuất hiện các nếp nhăn và các vết tàn nhang, giúp cho vóc dáng thon gọn, giảm nguy cơ mắc béo phì, các bệnh ung thư, giảm sự xuất hiện các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh ở phụ nữ.

Thành phần Sâm tố nữ của Eva Size
Thành phần Sâm tố nữ của Eva Size

Collagen type 1: Giúp nuôi dưỡng và tăng cường khả năng hoạt động của các dây chằng, hệ gân xương, mắt, răng, nướu và sự lưu thông của máu được cải thiện. Ngoài ra, collagen còn giúp khắc phục tình trạng lớp móng tay yếu, kích thích làm cho tóc mọc dày và giảm gãy rụng tóc.

Cao Vân quy: Vân quy hay còn có tên gọi khác là đương quy, là vị dược liệu quý hàng đầu của Đông y được rất nhiều người tìm kiếm và tin dùng. Đương quy giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường chức năng của hàng rào miễn dịch và bảo vệ cơ thể toàn diện. Đương quy có công dụng chữa cơ thể suy nhược, thiếu máu, chữa chứng rong kinh hay chữa sảy thai ra máu. Ngoài ra, đương quy còn có tác dụng chữa chứng táo bón, nóng trong người, chữa đau đầu, đau mình mẩy, cảm mạo có sốt ở trẻ nhỏ. Đương quy hỗ trợ trong việc chữa bệnh cao huyết áp, chữa lao phổi, suy nhược thần kinh.

Cao Labisia pumila: Loại cây Labisia pumila được người dân Malaysia dùng từ lâu đời để làm thuốc cho phụ nữ dùng trước hay sau sinh. Labisia pumila có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa, giúp cơ thể tăng cường tân tạo các tế bào mới, trẻ hóa các tế bào trong đó có các tế bào niêm mạc tại vùng kín, làm sáng các vùng bị thâm đen. Ngoài ra, labisia pumila còn có khả năng chống viêm, khiến cho vùng ẩm ướt được làm sạch, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Không chỉ vậy, loại cây này còn có tác dụng tăng cường khả năng tình dục đối với nữ giới nhờ vào nhóm peptid có cao phân tử. Labisia pumila giúp tăng cường quá trình tổng hợp collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, chống các vết nhăn trên da, tăng thêm độ đàn hồi cho da, bảo vệ da, chống lại sự gây hại của tia tử ngoại, làm cho da của chị em trở nên tươi sáng hơn.

Glutathion: Là một chất chống oxy hóa mạnh, glutathion giúp tăng cường sự bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường năng lượng, tăng cường chức năng hệ miễn dịch, giảm stress. Glutathion được coi là bậc thầy của tất cả những chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe làn da và cải thiện diện mạo của người sử dụng.

Viên uống Eva Size có công dụng gì?

Nhờ vào sự kết hợp của nhiều thành phần hữu ích mà Eva Size có công dụng:

  • Hỗ trợ cơ thể hạn chế xảy ra tình trạng lão hóa da, ngăn chặn sự hình thành các vết sạm trên da, các vết nám da, hỗ trợ giúp làn da trở nên trắng sáng, căng bóng hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường các hormon nội tiết tố nữ, giúp hạn chế sự xuất hiện các biểu hiện do nội tiết tố nữ bị suy giảm.
  • Giúp chị em có vòng một trở nên căng tràn.
    Hình ảnh Eva Size dạng lọ
    Hình ảnh Eva Size dạng lọ

Eva Size được sử dụng trong những trường hợp nào?

Eva Size được sử dụng trong các trường hợp:

  • Người có làn da bị lão hóa, xuất hiện các vết nám, vết sạm trên da.
  • Chị em có nhu cầu muốn làm đẹp da.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, chị em có nội tiết tố bị suy giảm với các biểu hiện: hay cáu gắt, bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm khả năng sinh lý, khô hạn.
  • Người có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.

Cách sử dụng Eva Size

Cách dùng: Uống nguyên viên thuốc với nước lọc hay nước đun sôi để nguội. Không bẻ, nghiền hay tách vỏ nang thuốc ra.

Liều dùng: Ngày uống từ 1 đến 2 lần, mỗi lần uống 2 viên.

Chống chỉ định

Không được sử dụng Eva Size đối với các trường hợp:

  • Người có cơ địa nhạy cảm, bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ bị mắc bệnh u xơ tuyến vú, u xơ tử cung, phụ nữ đang mang thai.
    Hình ảnh Eva Size dạng viên
    Hình ảnh Eva Size dạng viên

Tác dụng phụ

Nhờ được bào chế từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên nên Eva Size có tác dụng an toàn không gây ra các tác dụng không mong muốn trên người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng thuốc Eva Size, bệnh nhân cần chú ý một số điều như sau:

  • Sử dụng sản phẩm đúng như theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Kết hợp việc sử dụng sản phẩm với một chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện khoa học sẽ đem đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Nếu da bạn đã xuất hiện nám, tàn nhang thì việc che chắn da khi ra ngoài trời hay sử dụng kem chống nắng là cách tốt nhất để giảm thiểu tác động xấu của ánh nắng lên làn da.
  • Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn nhận thấy cơ thể có bất kỳ biểu hiện khác thường nào thì cần ngừng sử dụng và liên hệ ngay với bác sĩ.
  • Bảo quản sản phẩm nơi có nhiệt độ, độ ẩm thích hợp.

Xem thêm: Viên uống nở ngực Đào Nữ An giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Viên uống tăng kích thước vòng 1 Eva Size có tốt không?

Là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ chuyển giao từ CHLB Đức, với các nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên nên Eva Size mang lại hiệu quả an toàn trên cơ thể và cả làn da người sử dụng. Đồng thời Eva Size không gây ra các tác dụng phụ, ngay cả khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Eva Size.

Viên uống Eva Size được nhiều người tin dùng
Viên uống Eva Size được nhiều người tin dùng

Review của người sử dụng viên uống Eva Size

Người sử dụng có nickname Mẹ Chivas bình luận trên Webtretho: “Mình đang sử dụng Eva Size đây các mẹ ơi. Mình sử dụng cũng được 3 tháng rồi. Lúc đầu mình cũng bị suy nghĩ đắn đo mãi ý. Sau 3 tháng thì thấy da sáng mịn hơn, các vết nám quanh gò má cũng mờ dần luôn. Giờ thì mình đang duy trì uống sản phẩm hi vọng nám sẽ hết hẳn.”

Chị Mai Hoa, 35 tuổi, ở Sài Gòn chia sẻ: Mình sợ dao kéo nên chỉ muốn sử dụng thuốc uống để điều trị nám, tàn nhang thôi. Sau khi sử dụng Eva Size thì, mình thấy ổn lắm, xài thấy khá hợp. Sau 3 tháng sử dụng thôi mà nám đã đỡ đi khoảng 70% ấy. Giờ mình vẫn đang duy trì sử dụng sản phẩm để làm mờ hoàn toàn những vết nám, vết tàn nhang trên mặt mình.

Bạn gái có nickname Nhi cherry có bình luận trên webtretho: Em dùng Eva Size được hơn 1 năm rồi. Ban đầu dùng thì chưa nhận thấy hiệu quả ngay, nhưng sau khi sử dụng được 6 tháng thì thấy hiệu quả rõ rệt, da bắt đầu trắng sáng, căng mịn hơn, vòng một còn căng tràn hơn trước nữa.

Eva Size giúp tăng kích thước vòng 1
Eva Size giúp tăng kích thước vòng 1

Eva Size giá bao nhiêu?

Hiện nay, viên uống nở ngực Eva Size được bán trên thị trường với giá là 1.150.000 VND một hộp. Sản phẩm này có nhiều mức giá bán khác nhau trên những trang bán hàng qua internet tùy thuộc vào các chiến dịch khuyến mãi, ưu đãi của công ty.

Viên uống Eva Size mua ở đâu tại Hà Nội, Tp HCM?

Hiện nay, Eva Size hiện được bán tại rất nhiều nhà thuốc, hiệu thuốc trên toàn quốc, bạn có thể đến ngay những nhà thuốc lớn xung quanh khu mình sống để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua sản phẩm ngay tại những website bán hàng lớn hay các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada,..

Một số nhà thuốc uy tín tại Hà Nội các bạn có thể tham khảo là:

Viên uống Eva Size được bán ở nhiều nơi
Viên uống Eva Size được bán ở nhiều nơi

Xem thêm:

Viên uống Đào Thiên tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *