8 thuốc bổ trứng giúp tăng khả năng thụ thai

Thuốc bổ trứng cho nữ

Phụ nữ được sinh ra với tất cả số trứng mà họ sẽ có, điều này khiến việc duy trì chất lượng trứng là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe sinh sản, đặc biệt là khi phụ nữ già đi. Mặc dù chúng ta không thể làm gì để can thiệp vào việc rụng trứng thường xuyên khi có tuổi, nhưng có thể thực hiện một số thay đổi về chế độ ăn uống và lối sống để cải thiện chất lượng trứng và tăng khả năng thụ thai

Chất lượng trứng và số lượng trứng là gì?

Chất lượng trứng

Chất lượng trứng của người phụ nữ đóng một vai trò quan trọng trong khả năng thụ thai và khả năng sinh con của cô ấy. Trứng chất lượng cao có cơ hội tốt nhất để phát triển thành phôi thai, làm tổ trong tử cung và giúp mang thai thành công.

Chất lượng trứng đề cập đến việc một quả trứng có nhiễm sắc thể “bình thường” hay “bất thường”. Một quả trứng bình thường về nhiễm sắc thể có 23 nhiễm sắc thể và khi được thụ tinh bởi tinh trùng cũng có 23 nhiễm sắc thể, phôi thai bình thường sẽ có tổng cộng 46 nhiễm sắc thể.

Số lượng trứng

Một người phụ nữ được sinh ra với tất cả số trứng mà cô ấy sẽ có (khoảng 1 đến 2 triệu). Trứng (ở dạng nang trứng) nằm trong buồng trứng ở các giai đoạn phát triển khác nhau và giảm dần về số lượng cũng như chất lượng theo thời gian. Khi đến tuổi dậy thì, sẽ có khoảng 300.000 quả trứng tiềm năng được dự trữ trong buồng trứng. Trong độ tuổi sinh sản, chỉ có khoảng vài trăm quả trứng có thể rụng.

Một số phương pháp có thể được sử dụng để kiểm tra chất lượng trứng

Nhiễm sắc thể

Rối loạn nhiễm sắc thể hoặc số lượng nhiễm sắc thể bất thường có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy chất lượng trứng kém. 

Thông thường, một quả trứng có 23 nhiễm sắc thể. Khi nó được thụ tinh bởi một tinh trùng (cũng có 23 nhiễm sắc thể), phôi được hình thành sẽ có 46 nhiễm sắc thể – phôi bình thường.

Khi chất lượng trứng bình thường, có nghĩa là nhiễm sắc thể bình thường.

Nếu trứng bất thường hoặc chất lượng kém, số lượng nhiễm sắc thể sẽ ít hơn hoặc nhiều hơn số lượng bình thường. Những quả trứng này được gọi là trứng dị bội.

Nếu sự thụ thai xảy ra với trứng này, phôi hình thành sẽ có số lượng nhiễm sắc thể bất thường.

Nồng độ hormon FSH

Dự trữ Hormon kích thích nang trứng (FSH) thấp có thể cho thấy rằng trứng bị giảm chất lượng.

FSH là hormone do tuyến yên tiết ra, có tác dụng truyền tín hiệu hiệu cho buồng trứng tạo trứng trong mỗi chu kỳ.

Khi chất lượng trứng giảm, chúng trở nên kháng FSH hơn và cần nhiều FSH hơn điều này dẫn đến nồng độ FSH trong cơ thể cao hơn (và dự trữ FSH thấp), đây là một trong những dấu hiệu cho thấy chất lượng trứng kém.

Estrogen và chất lượng trứng

Nồng độ estradiol thấp cũng có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy chất lượng trứng kém.

Estradiol là dạng estrogen chính trong cơ thể nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Đây là dạng hormone estrogen mạnh nhất truyền tín hiệu từ buồng trứng đến não.

Khi nồng độ estradiol tăng lên, các nang buồng trứng được kích thích phát triển. Nếu nồng độ estradiol cao ở giai đoạn đầu của chu kỳ, điều đó có thể cho thấy buồng trứng giải phóng estradiol sớm và chất lượng trứng bị giảm.

Số lượng nang trứng thấp

Số lượng nang trứng thấp có thể được xác định bằng siêu âm qua âm đạo, trong đó số lượng nang trứng được đánh giá bằng cách đếm số lượng nang trứng từ 4 đến 9 mm trong buồng trứng.

Số lượng nang trứng thấp hơn có thể cho thấy chất lượng và số lượng trứng có vấn đề. 

AMH và chất lượng trứng

AMH là một glycoprotein được tiết ra bởi các tế bào hạt của trứng đang phát triển sớm, giúp bảo vệ và kích thích trứng trưởng thành. Trong suốt cuộc đời, khi số lượng trứng giảm, các tế bào hạt giảm và AMH giảm. AMH đưa ra ước tính về tổng số trứng còn lại trong buồng trứng.

Sảy thai nhiều lần

Sảy thai nhiều lần có thể cho thấy trứng được tạo ra là dị bội hoặc bất thường.

Nhiều yếu tố có thể dẫn đến sảy thai. Tuy nhiên, sảy thai nhiều lần có thể là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy chất lượng trứng có vấn đề.

Tuổi và chất lượng trứng

Ở tuổi 30, 70% trứng của người phụ nữ có nhiễm sắc thể bình thường. Ở tuổi 35, khoảng 60% trứng của người phụ nữ có nhiễm sắc thể bình thường. Vào thời điểm một người phụ nữ bước sang tuổi 40, khoảng 35% số trứng của cô ấy có nhiễm sắc thể bình thường.

Tuổi tác càng cao, số lượng trứng bất thường càng nhiều (số lượng nhiễm sắc thể quá ít hoặc quá nhiều) từ đó có thể dẫn đến sảy thai hoặc rối loạn nhiễm sắc thể (hội chứng Down).

Có nên uống thuốc bổ trứng trước khi mang thai?

Nhiều người đặt câu hỏi ‘có nên uống thuốc bổ trứng không?‘ thì dưới đây là câu trả lời nhé.

Khi bạn đang cố gắng thụ thai, trứng rụng trong chu kỳ đó đã phát triển và lớn lên trong hơn ba tháng. Đó là ba tháng chịu tác động của hormone, hóa chất, căng thẳng, chất dinh dưỡng (hoặc thiếu chất dinh dưỡng) và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến hành trình phát triển của nó.

Khoảng thời gian gần 4 tháng ngay trước khi thụ thai được gọi là giai đoạn tiền thụ thai và đó là thời điểm quan trọng khi trứng dễ bị tổn thương do tình trạng dinh dưỡng và môi trường xung quanh.

Việc tăng cường sức khỏe và bổ sung dưỡng chất cần thiết là chìa khóa để cải thiện chất lượng trứng cũng như cơ hội mang thai đặc biệt là ở những phụ nữ hiếm muộn đồng thời làm giảm đáng kể nguy cơ sinh non, trẻ nhẹ cân và biến chứng sơ sinh .

Các loại dưỡng chất giúp làm tăng chất lượng trứng

Coenzyme Q10

Coenzyme Q10, hay CoQ10, là một chất dinh dưỡng hòa tan trong chất béo, đóng vai trò chính trong việc sản xuất 95% năng lượng cần thiết cho các tế bào, bao gồm cả tinh trùng và tế bào trứng. CoQ10 cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Bổ sung CoQ10 hỗ trợ sức khỏe của trứng và tinh trùng có tác dụng trung hòa các gốc tự do và thúc đẩy sản xuất năng lượng tế bào. Một nghiên cứu thậm chí còn tiết lộ rằng nó có thể cải thiện kết quả IVF ở phụ nữ bị giảm dự trữ buồng trứng.

N-acetyl-l-cysteine

N-acetyl-l-cysteine – viết tắt là NAC – là một dạng ổn định của axit amin cysteine có tác dụng chống oxy hóa và tăng miễn dịch. 

Một lợi ích đáng ngạc nhiên khác của NAC là nó cũng có khả năng làm giảm nồng độ androgen, cải thiện sự rụng trứng tự phát và điều hòa chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ mắc PCOS (hội chứng buồng trứng đa nang). 

Myo-Inositol

Myo-Inositol (đôi khi được gọi là vitamin B8) là một chất giống như vitamin tự nhiên thường được sử dụng để hỗ trợ khả năng sinh sản ở nữ giới.

Myo-Inositol hỗ trợ khả năng sinh sản theo bốn cách quan trọng: chất lượng trứng, chức năng buồng trứng, cân bằng nội tiết tố và chu kỳ kinh nguyệt đều đặn. Nó cũng có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ, đồng thời đã được chứng minh là làm giảm tình trạng kháng insulin ở phụ nữ mắc PCOS.

Myo + D-Chiro Inositol

Myo + D-Chiro Inositol kết hợp hai thành phần phổ biến nhất để hỗ trợ sinh sản nữ trong một công thức. Việc bổ sung 2000mg Myo-inositol và 50 mg d-chiro inositol theo tỷ lệ 40:1 có thể giúp hỗ trợ khả năng sinh sản theo nhiều cách: cân bằng nội tiết tố, rụng trứng, cải thiện chất lượng trứng, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Axit béo omega-3

Mặc dù được biết đến nhiều nhất với tác dụng tích cực đối với sức khỏe tim mạch và tình trạng viêm nhiễm, axit béo omega-3 cũng có thể có tác động đến khả năng sinh sản. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy những chất béo lành mạnh này có thể giúp cân bằng lượng hormone sinh sản, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện chất lượng trứng và khả năng làm tổ của trứng.

Selen

Selenium là một khoáng chất vi lượng thiết yếu cần thiết cho việc sản xuất hormone và selenoprotein, một loại protein liên quan đến sức khỏe sinh sản. Sự thiếu hụt selen không chỉ làm giảm khả năng sinh sản mà còn có thể làm tăng nguy cơ sảy thai và các biến chứng thai kỳ khác.

Acid folic

Acid folic là một loại vitamin B được chứng minh là làm tăng cơ hội thụ thai, đặc biệt là ở những phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều.

Bên cạnh đó, việc bổ sung acid folic trước và trong khi mang thai để ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.

8 thuốc bổ trứng giúp tăng khả năng thụ thai

Thuốc Bổ Trứng Điều Kinh WellOva Max

Thuốc bổ trứng Wellova Max
Thuốc bổ trứng Wellova Max

WellOva Max là một trong số ít những sản phẩm bổ trứng được đánh giá cao tại Việt Nam. Sản phẩm do các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành trực tiếp nghiên cứu và phát triển. Vì vậy, thành phần và hàm lượng các hoạt chất sẽ phù hợp nhất với thể chất cũng như khả năng hấp thu của phụ nữ Việt.

WellOva Max chứa tới 21 loại hoạt chất tốt, hỗ trợ nang trứng phát triển, điều hòa quá trình rụng trứng đều đặn vào mỗi chu kỳ, đặc biệt ở những phụ nữ mắc buồng trứng đa nang. Sản phẩm đã giúp hàng ngàn phụ nữ cải thiện được khả năng sinh sản, tìm lại được thiên chức làm mẹ.

Công dụng của WellOva Max

Với bảng thành phần giàu dưỡng chất, mỗi hoạt chất đều có những công dụng riêng, cụ thể:

Myo-inositol & D’Chiro-inositol (tỷ lệ 40:1) Tăng cường hồi đáp buồng trứng

Cải thiện chất lượng trứng

Kích thích trứng rụng đều

Điều trị hội chứng buồng trứng đa nang

L-arginine Là một hợp chất có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chức năng buồng trứng đồng thời cải thiện khả năng hồi đáp của buồng trứng với các hormone sinh dục như estrogen và progesterone. Điều này giúp thúc đẩy máu lưu thông tới các cơ quan sinh sản làm ổn định nội tiết, điều hòa kinh nguyệt.
Folic Acid Bổ sung dưỡng chất cho thai nhi, giảm thiểu tối đa nguy cơ dị tật ống thần kinh

Folic Acid khi kết hợp với Myo-inositol và L-arginine có tác dụng cải thiện rõ rệt chức năng sinh sản ở phụ nữ.

Glutathione, Coenzyme Q10 Đây là các chất chống oxy hóa quan trọng, bảo vệ buồng trứng trong suốt giai đoạn nang trứng phát triển cho đến khi trứng rụng.

Phục hồi chức năng ty thể tế bào trứng, tạo điều kiện cho trứng phát triển ổn định

Bổ sung các loại dưỡng chất và vitamin thiết yếu khác như vitamin nhóm B, C, E, Omega-3, Sắt,… Cải thiện chất lượng trứng

Điều hòa nội tiết

Điều hòa kinh nguyệt từ đó làm tăng khả năng thụ thai

Liều dùng của viên bổ trứng WellOva Max

Mỗi lần 1 viên, ngày uống 2 lần, sau bữa ăn. 

WellOva Max nên được sử dụng liên tục từ 1-2 tháng trước khi có kế hoạch mang thai.

Đối tượng sử dụng

WellOva Max là viên uống được các bác sĩ khuyên dùng đối với:

  • Nữ giới kinh nguyệt không đều mong muốn sớm thụ thai.
  • Phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang.
  • Người trứng lép, suy buồng trứng sớm, AMH thấp,..
  • Nữ giới >30 tuổi mong con hoặc chuẩn bị làm IUI/IVF.

Đặt hàng

Giá sản phẩm: 490.000 VNĐ/hộp 30 viên.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • WellOva Max được nghiên cứu bởi các chuyên gia người Việt do đó các dưỡng chất được tính toán, cân đối để phù hợp nhất với thể chất cũng như khả năng hấp thu của phụ nữ Việt
  • Bảng thành phần với hơn 20 loại dưỡng chất khác nhau, giúp tăng khả năng thụ thai
  • Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm E&S Việt Nam trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng.
  • Sự kết hợp của Myo-inositol & D’Chiro-inositol (tỷ lệ 40:1) cùng với L-arginine và Folic Acid giúp cải thiện chức năng sinh sản ở nữ giới, tăng khả năng thụ thai.
Chưa được phân phối rộng rãi ở các quầy thuốc nhỏ.

Thuốc bổ trứng Blackmore Conceive Well Gold

Blackmore Conceive Well Gold
Blackmore Conceive Well Gold

Thuốc uống bổ trứng Blackmore là sản phẩm hàng đầu của Úc giúp bổ sung dưỡng chất cho mẹ bầu tương lai.

dat hang 1

Giá thành của sản phẩm dao động khoảng 500.000 – 550.000 đồng 1 hộp 56 viên.

Công dụng của thuốc uống bổ trứng của Úc Blackmore

Cung cấp dưỡng chất cần thiết từ giai đoạn trước khi mang thai giúp mẹ bầu có 1 thai kỳ khỏe mạnh.

Tăng khả năng thụ thai.

Bổ sung chất chống oxy hóa, bảo vệ trứng khi những tác động bất lợi.

Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho mẹ và thai nhi.

Uống thuốc bổ trứng Blackmore vào thời điểm nào?

Viên bổ trứng Blackmore được bào chế thành 2 dạng là viên nén (chứa khoáng chất, vitamin) và viên nang mềm (chứa omega-3) do đó mỗi lần sử dụng bạn nên uống 1 viên nén và 1 viên nang mềm.

Thời điểm uống tốt nhất là sau bữa ăn.

Việc sử dụng viên uống bổ trứng Blackmore bị chậm kinh có thể do bạn đã có thai hoặc chưa phù hợp với thành phần có trong sản phẩm. Hãy liên hệ với bác sĩ chuyên môn để được tư vấn kịp thời.

Ưu điểm Nhược điểm
Thuốc Blackmore bổ trứng được đánh giá cao trên các sàn thương mại điện tử của Úc.

Thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa như Coenzyme Q10, vitamin C,…tạo điều kiện thuận lợi để trứng và tinh trùng kết hợp thành phôi.

Chứa đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể phụ nữ ở giai đoạn chuẩn bị mang thai.

Đến từ thương hiệu Blackmore – là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới và công nghệ sản xuất tiên tiến.

Dạng bào chế giúp dưỡng chất không bị ảnh hưởng đồng thời tăng khả năng hấp thu.

Dùng được cả giai đoạn trước, trong và sau khi mang thai.

Hàm lượng acid folic trong mỗi viên là 500mcg do đó có thể cần phải bổ sung ngoài để đủ nhu cầu hàng ngày của mẹ bầu.

Thuốc bổ trứng Femifortil

Femifortil
Femifortil

Thuốc bổ trứng cho phụ nữ Femifortil với bảng thành phần chứa Vitex agnus-castus (chiết xuất từ quả của cây trinh nữ), mặc dù cơ chế chưa được hiểu rõ nhưng có nghiên cứu cho rằng chiết xuất này có liên quan đến việc cân bằng nồng độ progesterone-estrogen đóng vai trò quan trọng trong quá trình thụ thai.

dat hang 1

Giá sản phẩm là 940.000 đồng 1 hộp 60 viên.

Công dụng của thuốc bổ buồng trứng Femifortil

Thuốc bổ cho buồng trứng Femifortil có tác dụng hỗ trợ bảo vệ cơ quan sinh sản khỏi các tác nhân oxy hóa, tăng khả năng thụ thai tự nhiên cũng như thụ thai nhân tạo.

Hỗ trợ làm tăng chất lượng chứng.

Làm giảm tối đa nguy cơ suy hoàng thể.

Điều hòa kinh nguyệt đặc biệt là phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang.

Bổ sung acid folic giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi ở giai đoạn đầu thai kỳ.

Liều dùng của thuốc bổ Femifortil

Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 2 lần hoặc sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

Thời điểm uống: Sau ăn.

Ưu điểm Nhược điểm
Viên bổ trứng Femifortil chứa nhiều thành phần có tác dụng chống oxy hóa như vitamin C, trà xanh, chiết xuất trinh nữ,…

Bổ sung vitamin E giúp tăng chất nhầy ở cổ tử cung từ đó tăng khả năng thụ thai.

Thuốc bổ trứng trước khi mang thai Femifortil được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP của Ba Lan.

Nguồn nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, an toàn khi sử dụng.

Bảng thành phần chú trọng vào việc bổ sung dưỡng chất để tăng khả năng thụ thai, do đó vẫn cần bổ sung các dạng viên uống khác nếu đang có thai.

Thuốc bổ trứng Ovaq1

OvaQ1
OvaQ1

Bổ trứng Ovaq1 được sản xuất trong nước bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ chuẩn bị mang thai.

Điểm nổi bật của thuốc bổ buồng trứng Ovaq1 là thành phần chứa đầy đủ các dưỡng chất được chứng minh có hiệu quả tốt trong việc cải thiện chất lượng trứng, điều hòa kinh nguyệt, tăng khả năng thụ thai như Myo-inositol, N-acetyl Cysteine,…

dat hang 1

Giá thành của sản phẩm là 350.000 đồng cho 1 hộp 30 viên.

Công dụng của Ovaq1

Tăng chất lượng trứng.

Tạo điều kiện tối ưu để tăng khả năng thụ thai.

Bổ sung chất chống oxy hóa, bảo vệ cơ quan sinh sản tối ưu.

Cân bằng hormone, kích thích rụng trứng.

Liều dùng Ovaq1

Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 2 lần.

Thời điểm sử dụng: Sau bữa ăn.

Ưu điểm Nhược điểm
Ovaq1 bổ trứng được bào chế dưới dạng viên nang mềm, dễ sử dụng.

Bảng thành phần giàu dưỡng chất quý, đem lại hiệu quả cao đối với phụ nữ gặp tình trạng hiếm muộn, bao gồm cả phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang.

Giá thành tương đối phù hợp.

Hàm lượng các loại dưỡng chất không quá cao do đó cần thời gian sử dụng lâu dài để thấy hiệu quả rõ rệt.

Thuốc bổ trứng Proxeed

Proxeed Women
Proxeed Women

Thuốc uống bổ trứng dễ thụ thai Proxeed với công thức độc quyền được nghiên cứu bởi  tập đoàn dược phẩm Alfasigma Healthscience B.V giúp tăng khả năng mang thai.

dat hang 1

Giá sản phẩm là 1.900.000 đồng cho 1 hộp 30 gói.

Công dụng của thuốc bổ trứng dạng bột Proxeed

Giảm căng thẳng oxy hóa, bảo vệ trứng khôi tác động bất lợi.

Tăng cơ hội có thai.

Cân bằng năng lượng, duy trì nội tiết tố bình thường.

Thích hợp cho phụ nữ vô sinh, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, phụ nữ chuẩn bị thụ tinh trong ống nghiệm.

Liều dùng Proxeed

Mỗi ngày uống 1 gói.

Hòa tan gói bột trong 200ml nước, uống trước bữa ăn.

Ưu điểm Nhược điểm
Dạng bột dễ uống, tăng khả năng hấp thu

Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP và được kiểm nghiệm theo quy chế EC của Châu Âu.

Giàu thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ quan sinh sản, tăng khả năng thụ thai.

Cung cấp các vitamin và dưỡng chất giúp tăng sức khỏe tổng thể, tối ưu hóa khả năng thụ thai của nữ giới.

Cải thiện sinh lý nữ, tăng cường khả năng sinh sản.

Giá thành cao.

Thuốc bổ trứng Gametix F

Gametix F
Gametix F

Thuốc bổ trứng của Pháp Gametix F với thành phần chứa Myo-inositol hàm lượng cao có tác dụng tăng tỷ lệ rụng trứng, tăng chất lượng trứng, giảm nguy cơ mắc đái tháo đường ở người có nguy cơ cao.

dat hang 1

Giá thành của sản phẩm là 1.850.000 đồng cho 1 hộp 30 viên.

Công dụng thuốc bổ trứng dễ thụ thai Gametix F

Tăng tỷ lệ rụng trứng, tăng chất lượng trứng.

Điều hòa nồng độ androgen.

Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Tăng tỷ lệ mang thai tự nhiên.

Thúc đẩy quá trình trưởng thành của tế bào trứng.

Bổ sung chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào trứng.

Liều dùng Gametix F

Mỗi ngày uống 1 gói.

Pha 1 gói với 80-100ml nước, khuấy đều và uống.

Thời điểm sử dụng: Buổi sáng sau bữa ăn.

Ưu điểm Nhược điểm
Dạng bột dễ tan, dễ uống, nhanh hấp thu.

Công thức chứa thành phần được nghiên cứu lâm sàng đầy đủ.

Hiệu quả tác động theo nhiều cơ chế giúp làm tăng tỷ lệ thụ thai.

Sản phẩm được sản xuất bởi Densmore – là công ty chuyên về các sản phẩm hỗ trợ sinh sản hàng đầu tại Pháp.

Giá thành cao.

Thuốc bổ trứng Elevit

Thuốc bổ trứng Elevit
Thuốc bổ trứng Elevit

Elevit bổ sung Sắt, Acid Folic, Iodine cần thiết cho phụ nữ trong cả 3 giai đoạn là trước, trong và sau khi mang thai.

dat hang 1

Giá thuốc bổ trứng Úc Elevit 1.250.000 đồng 1 hộp 100 viên.

Công dụng

Bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ có ý định mang thai, đang mang thai và bà mẹ đang cho con bú.

Cách dùng

Mỗi ngày uống 1 viên.

Thời điểm uống: Sau bữa ăn sáng.

Ưu điểm Nhược điểm
Bảng thành phần giàu dưỡng chất.

Hàm lượng acid folic cao, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Bayer nổi tiếng hàng đầu ở Úc.

Được nhiều bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng.

Elevit là sản phẩm với công dụng chính là bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ có sức khỏe sinh sản bình thường, không thích hợp cho phụ nữ vô sinh hoặc hiếm muộn.

Thuốc bổ trứng Pregnacare Before Conception For Her

Pregnacare Before Conception For Her
Pregnacare Before Conception For Her

Thuốc bổ trứng niêm mạc đẹp Pregnacare Before Conception For Her với công thức được xây dựng hoàn chỉnh đến từ đội ngũ chuyên gia của Anh giúp bổ sung dưỡng chất trong từng giai đoạn khác nhau của quá trình mang thai.

Mỗi viên uống chứa 50mg inositol, 50mg N-Acetyl Cysteine có tác dụng tăng khả năng thụ thai tự nhiên đồng thời điều hòa kinh nguyệt, giúp phụ nữ hiếm muộn thực hiện thiên chức làm mẹ.

dat hang 1

Giá thành sản phẩm dao động khoảng 350.000 – 400.000 đồng 1 hộp 30 viên.

Công dụng

Phòng ngừa suy nhược.

Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

Bổ sung năng lượng, ngăn ngừa mệt mỏi.

Bổ sung dưỡng chất giúp tăng khả năng sinh sản ở nữ giới.

Liều dùng

Mỗi ngày uống 1 viên.

Thời điểm uống: Cùng bữa ăn sáng hoặc bữa ăn trưa.

Ưu điểm Nhược điểm
Là sản phẩm đến từ Anh được nhiều mẹ ưa chuộng.

Liều dùng đơn giản.

Công thức tối ưu, được bào chế dựa trên khuyến nghị của các bác sĩ.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, không chứa hóa chất độc hại, không gây tác dụng phụ nguy hiểm cho người sử dụng.

Hàm lượng dưỡng chất không quá đa dạng, chủ yếu thiên về thành phần cho các bà mẹ có khả năng sinh sản bình thường.

Thuốc bổ trứng Pregnasitol

Pregnasitol tăng cơ hội làm mẹ cho phụ nữ hiếm muộn
Pregnasitol tăng cơ hội làm mẹ cho phụ nữ hiếm muộn

Pregnasitol chứa myo-inositol 2g đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày có tác dụng ngăn ngừa đái tháo đường thai kỳ đồng thời cải thiện chất lượng trứng, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, tăng cơ hội làm mẹ cho phụ nữ vô sinh, hiếm muộn.

dat hang 1

Giá thành sản phẩm là 750.000 đồng 1 hộp 30 gói.

Công dụng

Tăng khả năng thụ thai.

Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Tăng chất lượng trứng.

Liều dùng

Mỗi lần uống 1 gói, ngày uống 2 lần.

Khoảng cách giữa các lần sử dụng là 12 tiếng.

Thời điểm uống: Sau bữa ăn.

Có thể uống trực tiếp hoặc hòa tan vào nước.

Ưu điểm Nhược điểm
Hàm lượng myo-inositol cao, đây là thành phần đã được chứng minh có tác dụng tăng chất lượng trứng, tăng khả năng thụ thai, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ.

Dạng bào chế dễ sử dụng, có thể uống trực tiếp hoặc hòa tan với nước.

Sản phẩm được chỉ định ở cả phụ nữ có chức năng sinh sản bình thường và phụ nữ có dấu hiệu bị hội chứng buồng trứng đa nang.

Được sản xuất tại Pháp, đảm bảo chất lượng.

Hàm lượng acid folic là 200mcg, không quá cao.

Tài liệu tham khảo

  1. Xinyu Nie và cộng sự (Ngày đăng 30 tháng 8 năm 2023). Coenzyme Q10 Stimulate Reproductive Vatality. Thời gian truy cập ngày 30 tháng 9 năm 2023 từ https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC10475284/ 

1 thoughts on “8 thuốc bổ trứng giúp tăng khả năng thụ thai

  1. zorofpt says:

    HIỆN NAY CÔNG NGHỆ CỦA MỸ ĐÃ CHO PHÉP CÁC BỐ MẸ BIẾT ĐƯỢC GIỚI TÍNH EM BÉ KHI THAI MỚI CHỈ ĐƯỢC 6-7 TUẦN TUỔI. ĐÓ LÀ BỘ TEST THỬ GIỚI TÍNH CỦA MỸ, BIẾT ĐƯỢC GIỚI TÍNH KHI THAI NHI MỚI CHỈ 6,7 TUẦN TUỔI. BỐ MẸ NÀO QUAN TÂM HOẶC CÓ NHU CẦU THÌ ALO EM THEO SỐ ĐIỆN THOẠI NHÉ CÁC BỐ MẸ. EM SẼ TƯ VẤN CỤ THỂ AH. CÁM ƠN CÁC MẸ!!!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *