Hội thảo “Chăm sóc người bệnh tại đơn vị điều trị tích cực”

Chuyên gia Kathryn Cowie Lynn báo cáo tại hội thảo

Trong khuôn khổ chương trình hoạt động nâng cao năng lực chăm sóc người bệnh toàn diện và hợp tác quốc tế, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của chuyên gia Kathryn Cowie Lynn đến từ Canada về “Chăm sóc người bệnh tại đơn vị điều trị tích cực”. Hội thảo được tổ chức vào ngày 05 tháng 10 năm 2017 với sự tham gia của 50 điều dưỡng, kỹ thuật viên đến từ đến từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Khoa Cấp cứu và hồi sức tích cực, đại điện phòng Điều dưỡng của một số Bệnh viện Trung ương ở Hà Nội và giảng viên khoa Điều dưỡng – Hộ sinh, Trường Đại học Y Hà Nội.

Tại hội thảo, chuyên gia người Canada – Kathryn Cowie Lynn đã trình bày báo cáo chi tiết về:

– Thực trạng chăm sóc bệnh nhân của đơn vị hồi sức tích cực tại các cơ sở y tế ở đất nước Canada.

– So sánh với công tác chăm sóc người bệnh tại Việt Nam hiện nay.

– Xây dựng giải pháp, hỗ trợ công tác chăm sóc người bệnh tại đơn vị hồi sức tích cực.

Buổi hội thảo cũng làm rõ những vấn đề ưu tiên trong công tác sắp xếp, bố trí trình tự công việc hợp lý khi chăm sóc các bệnh nhân nặng, bệnh nhân diễn biến hồi sức chậm cần được điều trị tích cực.

Ngoài ra, trong chương trình hội thảo chuyên gia cũng trao đổi về một số tồn tại, hạn chế và cách khắc phục trong công tác chăm sóc người bệnh toàn diện tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong thời gian một tháng làm việc và hỗ trợ thực tế tại Bệnh viện. Các thành viên tham dự là các nhân viên y tế chia sẻ những vấn đề khó khăn họ gặp phải trong quá trình thực hành lâm sàng tại chính đơn vị mình. Qua đó, nhiều kinh nghiệm được chia sẻ bổ sung phối hợp lẫn nhau nhằm đem đến kết quả tốt nhất trong công tác chăm sóc tích cực cho người bệnh.

Một số hình ảnh tại hội thảo

Chuyên gia Kathryn Cowie Lynn báo cáo tại hội thảo
Chuyên gia Kathryn Cowie Lynn báo cáo tại hội thảo

 

 

 

 

1 thoughts on “Hội thảo “Chăm sóc người bệnh tại đơn vị điều trị tích cực”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *