Ancan có thật sự tốt không? Thông tin Ancan lừa đảo khách hàng có đúng không?

Ancan - hỗ trợ cải thiện tình trạng u bướu

Có thông tin cho rằng Ancan lừa đảo làm rất nhiều người bệnh u bướu đang sử dụng Ancan hoang mang, lo lắng. Vậy Ancan có thật sự tốt như quảng cáo không? Hiệu quả thực sự của sản phẩm là gì? Cùng nhà thuốc Lưu Văn Hoàng tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm Ancan trong bài viết này.

Ancan là gì? Thông tin Ancan lừa đảo khách hàng có đúng không?

Ancan được nghiên cứu và bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, các vitamin B1, B5, B6 và nguyên tố vi lượng Selen có tác dụng tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, hệ miễn dịch, hạn chế quá trình oxy hóa, giảm tác dụng phụ của quá trình hóa trị, xạ trị…

Ancan được nghiên cứu bởi đội ngũ khoa học nguyên công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y, Viện Y học cổ truyền Quân đội, được cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế xác nhận công bố và cho phép lưu hành.

Cơ chế tác động của Ancan dựa trên nguyên lý đông y lưu truyền từ ngàn đời, và được chiết xuất từ những hoàn toàn từ những thành phần dược liệu tự nhiên, nên thường có tác dụng chậm, thường sẽ phải mất nhiều tuần, thậm chí vài ba tháng mới thấy tác dụng rõ rệt. Do vậy, người bệnh u bướu khi sử dụng Ancan cần kiên trì trong thời gian dài. Một số trường hợp người bệnh chưa hiểu rõ về cơ chế tác dụng này, sau khi dùng một vài tuần đầu không thấy bệnh có sự cải thiện nên nghĩ rằng Ancan lừa đảo khách hàng.

Ancan - sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh u bướu
Ancan – sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh u bướu

Thông tin Ancan lừa đảo khách hàng là không đúng, bởi vì cơ chế tác dụng không nhanh như các dòng thuốc tân dược. Các loại thuốc tân dược thế mạnh là giảm nhẹ rất nhanh các triệu chứng bệnh, thậm chí một số loại thuốc có tác dụng tức thì, nhưng chủ yếu là thiên về điều trị triệu chứng còn chưa chú trọng đến nguyên nhân sinh bệnh nên bệnh dễ tái phát.

Ancan cũng như các loại sản phẩm Đông dược khác, nếu dùng đúng và đủ liệu trình không chỉ giảm nhẹ triệu chứng bệnh mà còn tác động vào nguyên nhân điều trị căn nguyên sinh bệnh, có tác dụng lâu dài và nhất là giúp làm bệnh không tái phát hoặc ít không tái phát.

Thành phần của dược liệu có trong Ancan có tác dụng gì?

Tác dụng của Curcumin – tinh chất củ nghệ vàng

Đây là hoạt chất có tính kháng viêm, giảm viêm tốt nhất trong giới dược liệu tự nhiên.
Curcumin giúp ức chế sự xâm nhập của các khối u, đồng thời ngăn ngừa sự dịch chuyển của tế bào ung thư tới các bộ phận khác trên cơ thể.
Công dụng của hoạt chất này đã có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học chứng minh, đồng thời được cha ông ta sử dụng từ xa xưa để hỗ trợ điều trị bệnh
Ngày nay, hoạt chất Curcumin được các nhà khoa học nghiên cứu, bào chế với công nghệ hiện đại, chiết xuất chọn lọc, đồng thời kết hợp với các dược liệu khác như hoạt chất Piperin (tinh chất trong hạt tiêu đen), hay hợp chất EGCG trong trà xanh giúp tăng cường công dụng của hoạt chất này lên rất nhiều lần

Tác dụng của cao linh chi

Có tác dụng tăng cường miễn dịch và đề kháng cho cơ thể, đồng thời ức chế sự phát triển của các tế bào bất thường nhờ các hoạt chất quý có trong linh chi như: Polysaccharide, Germanium,  Acid ganodermic

Tác dụng của cao xạ đen

Trong Ancan có chứa 200mg cao xạ đen. Loại dược liệu này từ lâu đã được biết đến với những công dụng tốt cho sức khỏe như: thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ các bệnh gan, mỡ máu, đặc biệt trong xạ đen có Flavonoid, Quinon, Saponin Triterpenoid, Maytenfolone A có tác dụng hữu hiệu trong phòng tránh các bệnh ung thư nhờ sự ức chế và làm chậm quá trình oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do giúp cho cơ thể có được hàng rào bảo vệ vững chắc trước các tác nhân gây bệnh.

Tác dụng của cao trà xanh

Trong Ancan thành phần cao trà xanh chiếm 200mg, có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa rất cao. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, hoạt chất epigallocatechin – 3 – gallate trong cao trà xanh có khả năng chống oxy hóa cao hơn gấp 100 lần vitamin E và vitamin C.

Tác dụng của cao thông đỏ

Nhờ chứa nhiều hoạt chất khắc tinh của bệnh ung thư mà cao thông đỏ đã trở thành một trong những thành phần không thể thiếu để sản xuất các loại thuốc và các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị, đẩy lùi bệnh ung thư. Hiện nay, có một loại thuốc trị ung thư đã và đang nổi tiếng trên toàn thế giới mang tên hoạt chất Taxol trong Thông đỏ.

Tác dụng của cao rau má

Các hoạt chất quý làm nên công dụng tuyệt vời với sức khỏe con người của rau má phải kể đến: Beta caroten, sterols, saponins, alkaloids, flavonols, triterpenoids và nhiều loại vitamin… Đây là những dược chất có khả năng chống ô xy hóa và các rối loạn AND trong cơ thể.

Ancan được kết hợp hài hòa với những thành phần dược liệu trên cùng với nguyên tố vi lượng Selen, vitamin B1, B5, B6, tạo nên sức mạnh hiệp đồng giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ đẩy lùi nhiều bệnh lý nguy hiểm, hỗ trợ giảm nhẹ tác dụng của quá trình hóa trị, xạ trị, ngăn ngừa sự hình thành khối u gây bởi tác nhân oxy hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh lý u bướu hiệu quả.

Hình ảnh hộp Ancan 60 viên
Hình ảnh hộp Ancan 60 viên

Công dụng, cách dùng Ancan để đạt hiệu quả cao nhất

Về công dụng của sản phẩm Ancan có thể hiểu đơn giản đây là sản phẩm tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa quá trình oxy hóa – tác nhân gây u bướu, hỗ trợ điều trị các bệnh lý u bướu lành tính, giảm nhẹ tác dụng phụ của quá trình hóa trị, xạ trị.

Để dùng Ancan đạt được hiệu quả như mong muốn, người bệnh cần lưu ý:

  • Tuân thủ đúng và đủ liệu trình theo sự hướng dẫn của chuyên gia
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp
  • Nếu đang dùng Ancan kết hợp với thuốc điều trị khác thì nên uống cách nhau ít nhất là 60 phút
  • Liều dùng để phòng bệnh: có thể dùng 2-4 viên/ ngày chia 2 lần
  • Liều dùng để hỗ trợ điều trị bệnh: 6-9 viên/ngày chi làm 2-3 lần
  • Liều dùng sẽ thay đổi tùy vào từng tình trạng bệnh khác nhau.
Ancan đạt giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng
Ancan đạt giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng

Ancan giá bao nhiêu, mua Ancan ở đâu?

Ancan có giá bán lẻ niêm yết là 1.250.000 đồng/ hộp 60 viên.

Khách hàng có thể đặt mua Ancan tại website chính của nhãn hàng: https://ancan.com.vn/dat-hang. Ngoài ra quý khách hàng còn nhận được lời khuyên, tư vấn tốt nhất về sản phẩm chuyên gia Ancan khi liên hệ qua số Hotline: 0899181998, các chuyên gia sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết này, quý bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về thành phần và cơ chế tác dụng của sản phẩm Ancan trong quá trình sử dụng để hỗ trợ điều trị u bướu, đồng thời có câu trả lời về thông tin Ancan lừa đảo khách hàng là hoàn toàn không chính xác.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *